09.813.813.63 - 090.5759.072 - 0382.834.836

Nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020

Thứ bảy, 11/01/2020, 22:49 GMT+7
Nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020

Nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020

Các sản phẩm nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020 nhân dịp đón Tết Canh Tí 2020 với các thương hiệu uy tín cùng các ưu đãi hấp dẫn.

Các sản phẩm nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020, đón Tết Canh Tí 2020 với các sản phẩm nệm của các thương hiệu: Vạn Thành, Liên Á, Everon, Edena, Cuscino, Everhome, Kim Cương... cùng ưu đãi hấp dẫn như sau:

1. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 có chất liệu bông tấm PE ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm sử dụng bằng chất liệu vải Tricat, độ bền cao, hình thức đẹp. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam. Nệm Vạn Thành Fantasy có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Sản phẩm được bảo hành 07 năm.

Sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành Fantasy có giá chỉ từ 1.220.000 đ, tham khảo chi tiết giá các kích thước cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

2. Nệm bông ép Liên Á Mliving

Nệm bông ép Liên Á Mliving ra đời với nhiều cải tiến nhắm đáp ứng những đòi hỏi của cuộc sống hiện đại và năng động, nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber sở hữa các tính năng mới như: Sợi Fiber PES được tối ưu hoá độ nén giúp duy trì độ phẳng và độ đàn hồi trên từng tấm nệm. Lớp chần đa tầng PES đàn hồi mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm. Lớp vải PP chịu lực cao bảo vệ các sợi bông sẽ thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Ngoài ra, áo nệm Liên Á Mliving mang phong cách thời trang đương đại với các đường may khéo léo, chắc chắn của Mliving Fiber sẽ hoài hòa trong nhiều không gian sống và dễ dàng gấp gọn khi di chuyển. Sản phẩm nệm bông ép gấp 3 này của Liên Á được bảo hành 05 năm.

Sản phẩm nệm bông ép Mliving chính hãng đang khuyến mãi 10% với giá chỉ từ 2.011.000 đ, xem đầy đủ giá các kích cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

3. Nệm bông ép Cuscino

Nệm bông ép Cuscino được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm đềm, những giây phút thật thư giãn. Nệm được bọc bằng vải gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản (50% cotton + 50% polyester) chống bụi bẩn và côn trùng. Nệm Cuscino là loại nệm gấp 3, 3 ruột nệm được liên kết bằng vỏ nệm do đó nệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, dễ di chuyển và đặt biệt là nệm có thể dùng làm ghế sofa. Đây là sản phẩm mới nhất của Cty TNHH VẠN THIÊN SA. Nệm Cuscino được bảo hành 05 năm trên toàn Quốc.

Sản phẩm nệm bông ép Cuscino khuyến mãi 15% với giá chỉ từ 1.305.000 đ, tham khảo chi tiết giá các kích thước cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

4. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất từ sợi bông polyeste cao cấp và dây chuyền công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Acness đạt `những tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái và độ nâng đỡ 05 vùng cơ thể khi nằm, mang lại cảm giác thư giản tuyệt đối, giấc ngủ êm sâu. Thoáng mát tối đa với nệm bông Acness do cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông kết nối và xếp chồng lên nhau, đăc biệt nệm không bị lún xẹp theo thời gian. Việc lựa chọn tỉ mỉ các sợi bông thiên nhiên giúp không gây kích ứng da và hoàn toàn mát với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam. Nét thanh nhã và sang trọng toát lên từ màu sắc, hoa văn và logo nệm Kim Cương được thêu tinh tế trên áo nệm là vải cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Với cấu tạo là sợi bông và hình dáng gấp 03 nên rất dễ vệ sinh, di chuyển, xếp gọn, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau. Nệm bông ép cao cấp gấp 3 Acness được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có độ tuổi khác nhau. Sản phẩm nệm bông ép Acness được công ty Nệm Kim Cương bảo hành 10 năm.

Sản phẩm đang khuyến mãi 25% với giá chỉ từ 1.823.000 đ, xem đầy đủ giá các kích cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

5. Nệm bông ép Everhome

Nệm bông ép Everhome vải gấm là sản phẩm mang thương hiệu Everhome của Tập đoàn G.Home. Sản phẩm có ruột bông cứng chắc độ bền cao không tình trạng xẹp lún, giúp lưu thông máu tốt khi nằm, tránh được tình trạng đau nhứt lưng sau khi ngủ dậy. Nệm bông Everhome vải gấm có thiết gấp 3 tiện dụng cùng áo vải gấm bền chắc, màu sắc hoa văn sang trọng, hút ẩm tốt, thoáng mát. Nệm được bảo hành 07 năm.

Nệm bông ép Everhome khuyến mãi 15% với giá chỉ từ 1.513.000 đ, tham khảo giá các kích thước cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

6. Nệm bông ép Everon Padding

Nệm bông ép Everon Padding được sản xuất từ bông tấm Polyeste ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm bông ép Everon sử dụng bằng chất liệu vải jacqua, độ bền cao, hình thức đẹp. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam. Nệm Everon Padding có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại trạng thái tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ. Nệm gấp gọn lại có thể sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Sản phẩm được bảo hành 05 năm.

Sản phẩm khuyến mãi từ 10% - 20% với giá chỉ từ 1.850.000 đ, xem chi tiết giá các kích thước cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

7. Nệm bông ép Edena

Sản phẩm được sản xuất từ hàng ngàn lớp bông xếp chồng lên nhau và gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế đã cho ra những tấm nệm có độ bền vĩnh cữu cùng lớp bọc bằng vải gấm với nhiều màu sắc trang nhã nên những tấm nệm bông ép Edena rất bền và không bị lún xẹp theo thời gian. Bông có độ phẳng cao giữ cho cột sống thật thoải mái khi sử dụng, không gây đau lưng và giúp máu tuần hoàn tốt. Do câu tạo từ sợi bông nên nệm rất nhẹ, thuận tiện cho di chuyển. Đặc biệt, nệm bông ép Edena không mùi và hoàn toàn có thể giặt được. Vỏ nệm Edena bằng vài gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản ( 50% cotton + 50% polyester) chống bụi bẩn và côn trùng. Sảm phẩm được bảo hành 05 năm.

Nệm bông ép Edena đang khuyến mãi từ 10% - 20% với giá chỉ từ 1.845.000 đ, xem chi tiết giá các kích thước cùng khuyến mãi TẠI ĐÂY

Trên đây là các sản phẩm nệm bông ép cao cấp khuyến mãi giá tốt tháng 1 - 2020 đón Tết Canh Tí tại thegioinemvip.com, hy vọng với các sản phẩm này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý để trang hoàng mới phòng ngủ. Để chào đón một năm mới với nhiều điều mới tốt đẹp.

Nệm bông ép giá rẻ 2020 - Thế Giới Nệm Vip

nem-bong-ep-gia-re-2020

Thế Giới Nệm Vip - Nệm giá rẻ - Khuyến mãi Giá Tốt

Người viết : Thegioinemvip.com

ĐỒNG PHÚ
KIM CƯƠNG
LIÊN Á
VẠN THÀNH
EDENA
EVERHOME
EVERON
HÀN VIỆT HẢI
ƯU VIỆT
DUNLOPILLO
ARTEMIS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN VIBER & ZALO 24/7 - 0382 834 836
Làm việc Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 22:00
THẾ GIỚI NỆM VIP
THẾ GIỚI NỆM VIP