09.813.813.63 - 090.5759.072 - 0382.834.836

Nệm Khuyến Mãi Tết Canh Tí 2020

Thứ tư, 15/01/2020, 11:02 GMT+7
Nệm Khuyến Mãi Tết Canh Tí 2020

Nệm Khuyến Mãi Tết Canh Tí 2020

Nệm khuyến mãi Tết Canh Tí 2020 tại thegioinemvip.com với các sản phẩm: nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm giá rẻ, gối cao su... Sản phẩm nệm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu với ưu đãi đến 35%.

 

"Đón Tết Canh Tí - Nệm Chính Hãng - Khuyến Mãi Như Ý" - Các sản phẩm nệm khuyến mãi Tết Canh Tí 2020 gồm: nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo cao cấp, nệm bông ép, nệm mousse, nệm giá rẻ, các sản phẩm gối cao su - gối nằm - gối ôm... Của các thương hiệu hàng đầu ưu đãi hấp dẫn đến 35%.

Thời gian làm việc:

MỞ CỬA ĐẾN NGÀY 30 TẾT

(24-01-2020)

08:00h - 22:00h

Hotline: 090 5759 072 - 09 813 813 63

Website: https://www.thegioinemvip.com

 

1. Nệm cao su thiên nhiên - Khuyến mãi Như Ý - Đón Tết Canh Tí 2020

nem-cao-su-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su 100% thiên nhiên mang đến giấc ngủ êm sâu, cho bạn sự thoải mái ở mọi tư thế nằm. Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi hoàn hảo, ôm sát mọi đường cong cơ thể từ đầu đến chân, đặc biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Nệm cao su luôn thoáng mát, kháng nấm mốc và có độ bền cao. Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của các thương hiệu: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương và Đồng Phú đang khuyến mãi giảm giá cùng quà tặng đặc biệt dịp Tết Canh Tí 2020 tại Thế Giới Nệm Vip như sau:

Nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% mũ cây cao su tự nhiên. Nệm Vạn Thành Standard hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Các tạp chất gây dị ứng da đã được tẩy khử ra khỏi nệm cao su vạn thành, cho nên nệm cao su Vạn Thành rất an toàn và thân thiện.

nem-cao-su-van-thanh-standard-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Vạn Thành Unique - Nệm cao su thiên nhiên 2 mặt lỗ tròn nhỏ, được bảo hành 15 năm. Chất liệu 100% cao su thiên nhiên, không pha lẫn hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Nệm cao su Unique sử dụng được cả hai mặt, luôn tạo sự thông thoáng nhờ vào cấu trúc bọt hở của cao su và thiết kế 2 mặt lỗ tròn nhỏ.

nem-cao-su-van-thanh-unique-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Liên Á Classic - Nệm cao su thiên nhiên phù hợp với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế và cảm giác được nâng đỡ một cách vững chắc. Ứng dụng công nghệ chế tạo nệm cao su tiên tiến, nệm giữ được mức đàn hồi hoàn hảo nhờ đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên và có mùi cao su tự nhiên, không gây dị ứng, khó chịu khi sử dụng cho bạn cảm giác thật sự hài lòng mỗi khi ngả lưng.

nem-cao-su-lien-a-classic-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

♦ Trải nghiệm nệm cao su Liên Á L'A Dome Blue từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự nâng đỡ tối ưu và độ bền vượt trội với thiết kế mới nhất. Áo nệm được xử lý với công nghệ CoolAdapt, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm của bạn thêm thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, việc giặt áo nệm trở nên dễ dàng hơn với phần áo nệm có thể tháo rời, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn.

nem-cao-su-lien-a-la-dome-blue-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

♦ Tận hưởng giấc ngủ ngon thoái mái với nệm cao su than hoạt tính (C.Fusion Latex) - Nệm cao su L'A Dome Grey 10cm mới nhất từ Liên Á. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp chiết xuất than hoạt tính vào dòng nệm cao su L'a Dome đặc trưng. Với tính năng điều hòa nhiệt độ và loại bỏ các mùi khó chịu, nệm cao su than hoạt tính L'a Dome Grey sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối.

nem-cao-su-lien-a-la-dome-grey-10cm-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold (màu trắng mới) có độ đàn hồi tối ưu cho phép tương thích với từng đường cong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Cấu trúc nệm Happy Gold được thiết kế một mặt lỗ tròn nhỏ và một mặt lỗ vuông, có độ cứng phù hợp với tất cả các tư thế (nằm, ngồi, dựa lưng…).

nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là một sản phẩm cao cấp có độ đàn hồi hợp lý phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng với nhiều tính năng và lợi ích sử dụng. Nệm có cấu tạo hai mặt lỗ nhỏ đều có thể sử dụng cả hai bề mặt.

nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe mới ra mắt 2019, sản phẩm nệm cao su 100% thiên nhiên có cấu trúc lỗ lục giác bố trí kiểu tổ ong vững chắc, nâng đỡ thông minh 5 vùng cơ thể cùng áo nệm có tinh chất lô hội tốt cho sức khỏe.

nem-cao-su-kim-cuong-5-zone-aloe-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

♦ Đặc điểm nổi bậc của nệm cao su Đồng Phú Friendly 100% thiên nhiên chính hãng:

+ Nệm cao su Đồng Phú - Dorufoam được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên.

+ Cấu trúc từ hàng triệu bọt khí li ti đồng nhất tạo sự thông thoáng khi nằm nệm cao su Đồng Phú.

+ Nệm cao su Đồng Phú có độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng ở tư thế ổn định và không gây đau lưng sau khi ngủ.

+ Đặc biệt nệm cao su Đồng Phú không sử dụng màu và mùi nhân tạo.

+ Sản phẩm được Công ty Nệm Đồng Phú bảo hành 10 năm.

nem-cao-su-dong-phu-friendly-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm cao su Đồng Phú gấp 3 được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên với cấu trúc bọt hở gồm hàng triệu lỗ khí li ti tạo độ thông thoáng cho nệm. Sản phẩm cao su gấp có độ đàn hồi tốt, giữ cột sống luôn thẳng khi nằm tránh được tình trạng đau nhứt sau khi ngủ. Nệm cao su Đồng Phú với kiểu dáng gấp 3 hiện đại và tiện lợi có thể dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng, phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp muốn tiết kiệm không gian. Nệm không sử dụng hóa chất tổng hợp và áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, mang đến cho bạn một tấm nệm êm, tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không có mùi của cao su.

nem-cao-su-dong-phu-gap-3--khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

2. Nệm lò xo cao cấp - Khuyến Mãi Như Ý - Đón Tết Canh Tí 2020

nemlo-xo-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm lò xo Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm nệm lò xo của Vạn Thành có 2 dòng sản phẩm: nệm lò xo liên kết giá rẻ và nệm lò xo túi độc lập đang khuyến mãi Tết Canh Tí 2020 tại Thegioinemvip.com.

nem-lo-xo-van-thanh-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm lò xo Liên Á có hệ thống lò xo vững chắc, nâng đỡ hoàn hảo, trọn vẹn cho giấc ngủ say. Các sản phẩm nệm lò xo Liên Á sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết, kích thước màu sắc đa dạng trẻ trung và hiện đại phù hợp với các bạn trẻ thích làm mới cuộc sống.

nem-lo-xo-lien-a-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm lò xo túi Kim Cương Acness được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, và còn là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự êm ái và dễ chịu khi sử dụng. Nệm Kim Cương Acness với lò xo túi độc lập sẽ không gây ra tiếng ồn khi chuyển động nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hơn nữa, với độ đàn hồi cao ôm sát từng đường cong cơ thể của bạn giúp cho giấc ngủ dễ chịu và thoải mái.

nem-lo-xo-kim-cuong-acness-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm lò xo Dunlopillo với các sản phẩm tuyệt vời mang đến cho bạn sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống riêng trên chiếc giường thân yêu của mình. Các sản phẩm nệm lò xo cao cao cấp mang thương hiệu Dunlopillo sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ êm sâu, giúp bạn kiến tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Tham khảo các sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo cùng chương trình khuyến mãi Tết Canh Tí 2020 tại www.thegioinemvip.com.

nem-lo-xo-dunlopillo-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm lò xo Ưu Việt với các dòng sản phẩm nệm lò xo túi cao cấp có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, áp dụng công nghệ cùng với các nguyên liệu được chọn lọc mới nhất để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ ngon của bạn. Các sản phẩm nệm lò xo của công ty Nệm Ưu Việt đang khuyến mãi Tết 2020 tại Thế Giới Nệm Vip.

nem-lo-xo-uu-viet-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

3. Nệm bông ép - Khuyến Mãi Như Ý - Đón Tết Canh Tí 2020

nem-bong-ep-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3 có chất liệu bông tấm PE ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm sử dụng bằng chất liệu vải Tricat, độ bền cao, hình thức đẹp. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

nem-bong-ep-van-thanh-fantasy-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Liên Á MLiving được sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo những tấm gòn có độ phẳng cao thích hợp cho việc sử dụng làm bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Trong quá trình chế tạo các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào cho nên nệm tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Đồng thời thiết kế gấp 3 giúp dễ dàng sắp xếp và cất giữ.

nem-bong-ep-lien-a-mliving-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Cuscino với cấu tạo chắc chắn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến bạn và gia đình sự thoải mái nhất khi nằm để có giấc ngủ chất lượng. - Ruột nệm với 100% gòn nguyên chất, dát mỏng, xếp lớp, ép chặt sau đó gia nhiệt và làm lạnh đột ngột, tạo độ kết dính cao, giúp nệm bền hơn với thời gian, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. - Vỏ nệm được bao bọc bởi vải gấm theo tiêu chuẩn Nhật Bản (50% cotton + 50% PE) êm ái, mềm mại, đồng thời được dệt logo Cuscino trên khắp bề mặt, chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

nem-bong-ep-cuscino-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất từ sợi bông polyeste cao cấp và dây chuyền công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Acness đạt `những tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái và độ nâng đỡ 05 vùng cơ thể khi nằm, mang lại cảm giác thư giản tuyệt đối, giấc ngủ êm sâu.

nem-bong-ep-kim-cuong-acness-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Everhome vải gấm là sản phẩm mang thương hiệu Everhome của Tập đoàn G.Home. Sản phẩm có ruột bông cứng chắc độ bền cao không tình trạng xẹp lún, giúp lưu thông máu tốt khi nằm, tránh được tình trạng đau nhứt lưng sau khi ngủ dậy. Nệm bông Everhome vải gấm có thiết gấp 3 tiện dụng cùng áo vải gấm bền chắc, màu sắc hoa văn sang trọng, hút ẩm tốt, thoáng mát.

nem-bong-ep-everhome-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Everon Padding được sản xuất từ bông tấm Polyeste ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm bông ép Everon sử dụng bằng chất liệu vải jacqua, độ bền cao, hình thức đẹp. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam. Nệm Everon Padding có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại trạng thái tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ.

nem-bong-ep-everon-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Nệm bông ép Edena - Nâng niu từng giấc ngủ ngon. Sản phẩm được sản xuất từ hàng ngàn lớp bông xếp chồng lên nhau và gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế đã cho ra những tấm nệm có độ bền vĩnh cữu cùng lớp bọc bằng vải gấm với nhiều màu sắc trang nhã nên những tấm nệm bông ép Edena rất bền và không bị lún xẹp theo thời gian.

nem-bong-ep-edena-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

►► Xem thêm:  Bảng giá nệm cập nhật 2020 - Thegioinemvip.com

4. Gối cao su thiên nhiên - Khuyến Mãi Như Ý - Đón Tết Canh Tí 2020

goi-cao-su-van-thanh-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Gối cao su Vạn Thành

goi-cao-su-kim-cuong-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Gối cao su Kim Cương

goi-cao-su-dong-phu-khuyen-mai-nhu-y-don-tet-canh-ti-2020

Gối cao su Đồng Phú

Trên đây là các sản phẩm Nệm Khuyến Mãi Tết Canh Tí 2020 cùng các sản phẩm gối cao su tại Thegioinemvip.com, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho mình để trang hoàng phòng ngủ chào đón một năm mới nhiều điều mới tốt đẹp.

Để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng, liên hệ:

(028)6272 8451 - 090 5759 072 - 09 813 813 63

Hoặc xem thêm tại:

• Tin tức: https://www.thegioinemvip.com/tin-tuc.html

• Facebook: https://www.facebook.com/thegioinemvip/

• Website: https://www.thegioinemvip.com/

Thế Giới Nệm Vip xin chúc tất cả Qúy Khách Hàng

Năm Mới Canh Tí 2020

AN KHANG THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI PHÁT LỘC - SỨC KHỎE DỒI DÀO - MỌI ĐIỀU NHƯ Ý

Thế giới Nệm Vip - Nệm giá rẻ - Khuyến Mãi Giá Tốt

Người viết : Thegioinemvip.com

ĐỒNG PHÚ
KIM CƯƠNG
LIÊN Á
VẠN THÀNH
EDENA
EVERHOME
EVERON
HÀN VIỆT HẢI
ƯU VIỆT
DUNLOPILLO
ARTEMIS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN VIBER & ZALO 24/7 - 0382 834 836
Làm việc Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 22:00
THẾ GIỚI NỆM VIP
THẾ GIỚI NỆM VIP