09.813.813.63 - 090.5759.072 - 0382.834.836

Top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023

Thứ hai, 02/01/2023, 21:17 GMT+7
Top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023

Top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023

Cùng Thegioinemvip.com điểm qua top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 của các thương hiệu quen thuộc như: Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopillo... cùng chương trình khuyến mãi giảm giá tại Thế Giới Nệm Vip.

Nệm lò xo mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian phòng ngủ của bạn cùng với sự êm ái thoải mái góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Nệm lò xo có kết cấu chịu lực chính là các hệ lò xo thép chịu lực kết hợp với các lớp đệm êm, mềm để tạo sự thoải mái. Nệm lò xo thường dùng cho khách sạn, phù hợp cho những bạn thích vẻ đẹp sang trọng lịch lãm, muốn tận hưởng một giấc ngủ thoải mái, êm ái. Nệm lò xo theo cấu tạo được phân thành 02 loại: nệm lò xo giá rẻ có cấu tạo lò xo liên kết và nệm lò xo cao cấp có cấu tạo túi độc lập độ bền cao.

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 với các sản phẩm giá rẻ và tầm trung, được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thegioinemvip.com.

 1. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix cao 22cm, giá từ: 2.502.000 VNĐ

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX
Nệm cao 22cm, bảo hành 06 năm.
Giá từ:
2.502.000 Đ

 

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến trong top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 tại Thegioinemvip.com là nệm lò xo Phoenix của công ty nệm Vạn Thành với sản phẩm chất lượng, thiết kế tiêu chuẩn, sang trọng và có giá rẻ chỉ từ 2.502.000 đ tại Thegioinemvip.com.

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix có khung lò xo làm bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, được sản xuất trên dây chuyển hiện đại của Italy với độ chính xác tuyệt đối. Sau khi hoàn thiện, toàn bộ hệ thống khung lò xo tiếp tục được xử lý qua nhiệt dầu ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo trợ lực được bố trí khoa học dọc theo thành nệm, nhằm tăng khả năng đàn hồi cho khung nệm lò xo Vạn Thành Phoenix. Các lớp lót được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu tốt nhất , đảm bảo sự nâng đở tuyệt vời cho cơ thể và tăng sự thư giản tối đa cho bạn.

2. Nệm lò xo túi Vạn Thành Ruby cao 27cm, giá từ: 4.716.000 VNĐ

NỆM LÒ XO TÚI VẠN THÀNH RUBY
Nệm cao 27cm, bảo hành 10 năm.
Giá từ:
4.716.000 Đ

 

Nệm lò xo Ruby nằm trong top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 được biết đến với tấm nệm lò xo túi bền bỉ, độ đàn hồi cao cho bạn cảm giác nằm êm chắc lưng, không bị xẹp lún, sản phẩm có thiết kế sang trọng và cao cấp. Đặc biệt có giá thành hợp lý.

Nệm lò xo Vạn Thành Ruby có hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế đặc biệt dạng hình ống, nhằm tránh lây động khi người nằm bên cạnh trở mình, không gây ảnh hưởng đến giấc ngũ bình yên của bạn. Nệm lò xo túi Queen Coil Ruby giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương lưng và cột sống của bạn. Vải gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, nệm lò xo Ruby mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Những họa tiết hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho căn phòng của bạn.

3. Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond cao 30cm, giá từ: 6.210.000 VNĐ

NỆM LÒ XO TÚI VẠN THÀNH DIAMOND
Nệm cao 30cm, bảo hành 15 năm.
Giá từ:
6.210.000 Đ

 

Sản phẩm nệm lò xo cao cấp của Vạn Thành, có độ cao đến 30cm là một độ cao lý tưởng cho những bạn thích một tấm nệm dày với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 15 năm. Vì vậy nệm lò xo Vạn Thành Diamond không thể thiếu mặt trong top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 tại Thegioinemvip.com.

Nệm lò xo túi cao cấp Vạn Thành Diamond cao 30cm có lò xo túi độc lập được thiết kế đặc biệt dạng hình ống, nhằm tránh lây động khi người nằm bên cạnh trở mình, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ bình yên của bạn Sự kết hợp độc đáo giữa lò xo túi độc lập và bọt foam đàn hồi tỷ trọng cao 40kg/m3, tạo sự nâng đỡ và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý, mang lại cho bạn sự trải nghiệm cảm giác thư giản tuyệt vời. Vải gấm Damask cao cấp được dệt chần cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, nệm lò xo Diamond mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Những họa tiết hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho căn phòng của bạn.

4. Nệm lò xo túi Kim Cương Acness cao 25cm, giá từ: 3.736.000 VNĐ

NỆM LÒ XO TÚI KIM CƯƠNG ACNESS
Nệm cao 25cm, bảo hành 08 năm.
Giá từ:
3.736.000 Đ

 

Nệm lò xo túi Acness của công ty nệm Kim Cương nằm trong top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 được biết đến với sản phẩm nệm lò xo túi rẻ nhất.

• Nệm lò xo túi Acness 2 viền được cấu tạo bởi hàng trăm túi lò xo độc lập, làm từ thép không gỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Các con lò xo đặt trong những túi vải không dệt mang lại độ chắc chắn và bền vững tối ưu cho tấm nệm.

• Áo bọc nệm là loại vải dệt kim được may chần sắc sảo, tinh tế. Màu sắc trang nhã sang trọng.

Nệm lò xo túi Kim Cương Acness dày 25cm, phù hợp sử dụng với mọi không gian sống.

5. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme cao 23cm

NỆM LÒ XO DUNLOPILLO VENUS SUPREME
Nệm cao 23cm, bảo hành 10 năm.
Giá :
Liên hệ

 

BONNELL

Nệm Dunlopillo Venus Supreme có hệ thống lò xo liên kết nhiệt luyện chắc chắn, nguyên liệu thép nhập khẩu, bền vững và hỗ trợ tối đa cho cột sóng của bạn.

SANITIZED

Công nghệ Sanitized xử lý kháng khuẩn giúp nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme luôn sạch sẽ, an tâm và khỏe mạnh lâu dài khi sử dụng.

Venus Supreme sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các mục đích hộ gia đình, căn hộ cho thuê, khách sạn... với mức giá hợp lý đến từ thương hiệu Dunlopillo.

6. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normactive cao 25cm

NỆM LÒ XO DUNLOPILLO AUDREY NORMACTIVE
Nệm cao 25cm, bảo hành 10 năm.
Giá :
Liên hệ

 

Nệm Audrey thuộc dòng nệm tiêu chuẩn của thương hiệu Dunlopillo, là sản phẩm có độ cứng vừa phải, rất thích hợp với các gia đình trẻ, thích nằm cứng, sản phẩm có khả năng hỗ trợ cột sống tốt.

NORMACTIVE

Sáng tạo ưu việt đến từ tập đoàn Pikolin chính là công nghệ Normactive, chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp giữa công nghệ NormaBlock với các Actif Edge Guard Foam để làm nên sự hoàn hảo mà không một tấm nệm nào trước đó có được CLIPPED POCKETED SPRING Nệm Dunlopillo Audrey có hệ thống lò xo túi được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động, làm phiền người bên cạnh.

SILVADUR™

SILVADUR™ là công nghệ kết hợp sức mạnh nguyên tố của các ion bạc với việc phân bổ độc quyền trên vải để tạo ra một chất kháng khuẩn cực kì hiệu quả, có độ bền cao.

ANTI ELECTROSTATIC

Các hạt dẫn điện hấp thụ electron thông qua quá trình ion hóa và thải chúng vào không khí, đưa tĩnh điện được giảm xuống, giảm sức căn trên cơ thể chúng ta liên tục giữ nó ở mức thấp nhất.

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normactive sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các mục đích hộ gia đình, căn hộ cho thuê, khách sạn...

Trên đây là top 6 nệm lò xo bán chạy giá tốt 2023 tại Thegioinemvip.com để quý khách tham khảo.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm nệm lò xo cùng khuyến mãi của Thegioinemvip.com tại: https://www.thegioinemvip.com/nem-lo-xo-gia-re.html

 

Thế Giới Nệm Vip: Nệm Chính Hãng Giá Rẻ

Người viết : Thegioinemvip.com

ĐỒNG PHÚ
KIM CƯƠNG
LIÊN Á
VẠN THÀNH
EDENA
EVERHOME
EVERON
HÀN VIỆT HẢI
ƯU VIỆT
DUNLOPILLO
ARTEMIS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN VIBER & ZALO 24/7 - 0382 834 836
Làm việc Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 22:00
THẾ GIỚI NỆM VIP
THẾ GIỚI NỆM VIP